bỏ qua Nội dung chính
Chào mừng bạn đến với Gimasys!
Hotline: +84 974 417 099 (HCM) | +84 987 682 505 (HN) gcp@gimasys.com

Google Calendar: Thông báo qua SMS sẽ dừng lại vào 7/01/2019

Có gì mới? Bắt đầu từ 7/1/2019, thông báo tin nhắn từ Google Calendar sẽ không xuất hiện nữa. Vì Calendar cho phép gửi thông báo qua ứng dụng, bạn sẽ vẫn nhận được thông báo, dù bạn đang dùng thiết bị gì hay sử dụng kết nối mạng nào.

New Google Calendar UI (22)

Nếu trước đây bạn đã nhận được các thông báo Calendar thông qua tin nhắn SMS, thì giờ đây chúng sẽ được thay thế bằng các tin nhắn trực tiếp từ ứng dụng và qua email. Bạn sẽ nhìn thấy những thông báo sau:

  • As event notifications in a web browser that has Calendar open or a mobile device if you have the Google Calendar app for Android or iOS (Bạn sẽ nhận được thông báo về sự kiện thông qua một trình duyệt đang truy cập Calendar hoặc qua ứng dụng Google Calendar trên Android và iOS).
  • In an email if you had set up SMS notifications for new events, changed events, canceled events, or event responses. (Nếu trước đó bạn đã cài đặt nhận thông báo qua SMS thì giờ bạn sẽ nhận được chúng qua email mỗi khi nhận được lời mời sự kiện, có sự thay đổi, hủy lịch hay phàn hồi từ người tham gia)

Google cũng sẽ thay đổi một số điểm trên Calendar API để hỗ trợ sự kiện này. Hãy truy cập vào Google Developers để tìm hiểu thêm.

Bạn cũng có thể vào Calendar event & notification settings trong Help Center.

Cập nhật: Gimasys

Trở lại đầu trang
0974 417 099