bỏ qua Nội dung chính
Chào mừng bạn đến với Gimasys!
Hotline: +84 974 417 099 (HCM) | +84 987 682 505 (HN) gcp@gimasys.com

Bản tin Google tháng 12/2017

Google đã phát triển thêm các tính năng mới để hỗ trợ người dùng G Suite có thể cộng tác dễ dàng hơn dù các thành viên trong nhóm hay đối tác, khách hàng ở nơi đâu trên thế giới! Ngoài ra việc nâng cao quyền kiếm soát truy cập cũng giúp các doanh nghiệp bảo vệ được dữ liệu của mình.

Bản tin Google tháng 12/2017 (1)

icon Dễ dàng sao chép thông tin cuộc họp Hangouts Meet giữa các sự kiện trên Calendar

Có rất nhiều lí do khiến bạn phải tạo nhiều sự kiện trên Calendar với cùng thông tin chi tiết cho Hangout Meets, bạn sẽ muốn đảm bảo rằng những người được mời sẽ tham gia vào cùng một cuộc họp, kể cả họ đang có các sự kiện khác nhau trên Calendar…

icon Tạo cuộc họp trên Hangouts Meet với 50 người tham gia

Google vừa mới thông báo một số điểm bổ sung cho bộ sản phẩm và đặc tính của Hangouts Meet, bao gồm cả việc hỗ trợ cho 50 người tham gia vào một cuộc họp. Mọi cuộc họp được tổ chức bởi người dùng G Suite bản Enterprise đều có tính năng này..

icon Sao chép các bình luận và gợi ý trên Google Docs, Sheets, Slides

Khi mọi người cùng cộng tác để tạo ra nội dung tài liệu, việc lưu giữ lại lịch sử của việc cộng tác đó ngày càng quan trọng khi bạn phải copy tài liệu, bảng tính hay slide thuyết trình. Ví vậy, Google đã cho phép copy bình luận và gợi ý bất kì khi nào bạn copy các tài liệu Docs, Sheets, Slides….

icon Chèn hình ảnh dễ dàng hơn với Google Docs, Slides và Drawings

Một bức tranh đáng giá bằng nghìn từ, đặc biệt là khi bạn có thể thêm chúng vào văn bản hay bài thuyết trình của mình, hoặc có thể vẽ chúng thật nhanh và dễ dàng. Bởi vậy, Google đã đưa vào một số cải tiến với tính năng chèn hình ảnh vào Google Docs, Slides và Drawings….

icon Các ngôn ngữ mới được hỗ trợ trong Google Docs, Slides

Dù bạn hay đồng nghiệp hay khách hàng của bạn ở nơi đâu trên thes giới, Google đều muốn đảm bảo rằng Google Docs, Slides có thể giúp cho công việc của bạn. Đó là lí do vì sao Google đã thêm vào các phông chữ mới trong Docs và Slides để hỗ trợ tới 62 ngôn ngữ….

icon Dễ dàng thêm footer với kích thước lớn trong Google Sites

Rất nhiều trang web, đặc biệt là những trang web được tạo ra phục vụ mục đích kinh doanh, yêu cầu một sự thống nhất của footer giữa các trang, với những thông tin quan trọng như thông tin liên lạc của doanh nghiệp, chính sách an toàn thông tin. Giờ đây việc tạo và quản lý những footer này đã trở nên đơn giản hơn….

icon Kiếm soát quyền di chuyển tài liệu của doanh nghiệp ra khỏi Team Drives

Team Drive cho phép bạn chia sẻ tài liệu với mọi người bên trong và ngoài doanh nghiệp của bạn. Mặc dù sẽ có rất nhiều người bên ngoài doanh nghiệp của bạn, như khách hàng và đối tác, muốn thêm/đóng góp vào Team Drive, việc kiếm soát ai có quyền di chuyển các tài liệu ra bên ngoài cũng là một việc rất quan trọng…. a

Cập nhật: Gimasys

Trở lại đầu trang
0974 417 099