bỏ qua Nội dung chính
Chào mừng bạn đến với Gimasys!
Hotline: +84 974 417 099 (HCM) | +84 987 682 505 (HN) gcp@gimasys.com

Bản tin Google tháng 3/2018

Teamwork luôn giữ một vai trò quan trọng đóng góp vào sự thành công của mỗi dự án, và để hỗ trợ tốt nhất cho việc cộng tác của mỗi đội, nhóm trong doanh nghiệp, Google đã đưa Hangouts Chat trở thành một ứng dụng chính trong gói dịch vụ G Suite. Với những cập nhật mới nhất, người dùng có thể nhanh chóng cộng tác với đồng nghiệp, đối tác, một cách bảo mật và thuận tiện.

Bản tin Google tháng 3/2018 (1)

icon Teamwork nhanh hơn và thông minh hơn với G Suite

So với 30 năm trước thì ngày nay môi trường làm việc đã khác đi rất nhiều, giờ đây đội ngũ nhân lực của một công ty có thể đa dạng hơn và tập hợp nhiều người ở nhiều nơi hơn. Chính vì vậy mà doanh nghiệp cần có các công cụ để hỗ trợ nhân viên đưa ra các quyết định nhanh hơn, cộng tác với nhau dễ dàng hơn nhằm tạo nên một văn hóa doanh nghiệp trong kỉ nguyên số mà vẫn đảm bảo được hiệu suất kinh doanh…

icon Hangouts Chat – Đẩy nhanh tốc độ dự án mà không cần phải đi đâu

Dựa trên phần chat trên các đoạn hội thoại nhóm, Chat giúp các nhóm cộng tác với nhau dễ dàng hơn và hiệu quả hơn. Với các phòng chat ảo được dành riêng cho từng dự án một – cùng với các đoạn hội thoại dưới dạng “threaded” – Chat sẽ khiến việc theo dõi tiến độ dự án trở nên đơn giản hơn…

icon Gửi email đến các thành viên trong Team Drive

Team Drive khiến việc lưu trữ, tìm kiếm và truy cập tài liệu đơn giản hơn, đặc biệt là khi các thành viên trong nhôm thay đổi theo thời gian. Để nâng cao hiệu quả hợp tác trong Team Drive, Google đã thêm tính năng gửi email đến tất cả mọi người trong một Team Drive….

icon Thêm cách để bình luận tài liệu Microsoft trong Google Drive

Google Drive khiến việc lưu và chia sẻ tài liệu trên cloud dễ dàng hơn, do đó bạn có thể cộng tác với đồng nghiệp và khách hàng ở mọi nơi, một cách bảo mật. Giờ đây bạn đã có thể binh luận trực tiếp vào nhiều loại file, bao gồm các file Microsoft Office, PDFs hay hình ảnh – mà không cần phải chuyển chúng sang Docs, Sheets, Slides….

icon Nâng cấp các thanh menu chỉnh sửa của Google Docs

Dựa trên dữ liệu sử dụng và những phản hồi từ người dùng, Google đã có một số thay đổi trên các thanh menu của chức năng chỉnh sửa trong Google Docs. Chúng giống với những thay đổi Google đã thực hiện trong tháng 12 và tháng 1, giúp người dùng tìm kiếm một số mục dễ dàng hơn….

icon Google Vault dành cho Hangouts Chat

Nằm trong nỗ lực giúp doanh nghiệp cộng tác hiệu quả và bảo mật hơn, Google giới thiệu những hỗ trợ của Google Vault cho Hangouts Chat. Dưới đây là một số tính năng hỗ trợ dành riêng cho quản trị viên để giúp bạn bắt đầu….

icon Các cài đặt mới dành cho việc triển khai Drive File Stream

Drive File Stream cho phép bạn truyền trực tiếp các tập tin từ đám mây sang máy tính của bạn và chọn các tệp để ở chế độ offline. Dựa trên phản hồi của bạn, Google đã thêm một số tính năng vào Drive File Stream để hỗ trợ bạn….

icon Quản lý runtime permission của ứng dụng trên thiết bị Android với Google Mobile Management

Với lần cập nhật này, Google đã giúp admin G Suite có thể quản lý các quyền truy cập mà các ứng dụng Android yêu cầu trong thời gian vận hành (đối lập với thời điểm cài đặt)…

Cập nhật: Gimasys

Trở lại đầu trang
0974 417 099